Chú hề hoạt náo sinh nhật giá rẻ tại tphcm

Một buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa thì chú hề hoạt náo sinh nhật sẽ giúp buổi tiệc trở nên sôi động hơn. Để tổ chức trò chơi vui nhộn, chú hề hoạt náo phải được học một cách bài bản. Và suy nghĩ các trò chơi mới để có sự tương tác giữa ba mẹ, các bé và khách mời với nhau. 

Chú hề hoạt náo mang đến sự hài hước và vui nhộn trong buổi tiệc sinh nhật. Cùng với những món quà ý nghĩa cho các bé cũng như những vị khách mời đến chung vui buổi tiệc sinh nhật. Vậy chú hề sẽ mang lại những lợi ích gì? 

Đây là những câu hỏi thường gặp trong quá trình hoạt động của chúng tôi?. Những câu hỏi này chúng tôi để khách hàng tự trả lời khi thuê chú hề hoạt náo tại decorbirthday. Vậy chi phí để thuê một chú hề hoạt náo sinh nhật là bao nhiêu?

Chi phí thuê chú hề hoạt náo sinh nhật

Lời đầu tiên thay mặt Decortbirthday.com, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành với tất cả những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi suốt thời gian qua. 
Chúng tôi xin gửi bảng báo giá các dịch vụ của Decortbirthday.com 
1. Chú hề đa năng 2 tiếng 1.300.000vnđ 
2. Chú hề bong bóng 1 tiếng 500.000vnđ 
3. Ảo thuật gia 15-20 phút 1.000.000vnđ 
4. Ảo thuật gia ( Hài Scalo) 15-20 phút 1.500.000vnđ 
5. Tôn ngộ Không 15-20 phút 1.500.000vnđ 
6. Trang trí tiệc sinh nhật suốt tiệc Inbox chọn mẫu/ báo giá 

Đến với chú hề sinh nhật ba mẹ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc phải thuê cả chú hề thổi bong bóng hoặc các dịch vụ khác. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi các bé thoải sức vui chơi cùng với chú hề hoạt náo.



Khả năng xử lý tình huống của chú hề trên sân khấu

Một chương trình hay sự kiện đông người thì luôn có những tình huống bất ngờ xảy ra, dở khóc dở cười, thì đã có chú hề xử lý nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm. 

Lúc đó sự khéo léo và cái duyên sân khấu của chú hề hoạt náo. Sẽ giúp chương trình diễn ra suôn sẻ và giữ được không khí vui vẻ xuyên suốt buổi tiệc. 


 Nếu các mẹ cần thuê dịch vụ chú hề hoạt náo sinh nhật cho bé thì hãy liên hệ với chúng tôi tại đây Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thuê chú hề hoạt náo sinh nhật uy tín mọi lúc mọi nơi, tại nhà hoặc nhà hàng hoặc bất kỳ nơi đâu. Chú hề hoạt náo sinh nhật chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để mang đến thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho bé yêu. 

Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhân ngày sinh nhật này và lưu giữ những khoảnh khắc khó quen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chú hề sinh nhật cùng Decor Birthday

Thực Hư Có Nên Thuê Chú Hề Hoạt Náo Trong Buổi Tiệc Sinh Nhật